Làm Social
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có chất lượng tốt. Cánh Cam sẵn sàng đón nhận các yêu cầu hợp tác từ nhà thầu phụ.

Mobile Marketing

Pay Per Click (PPC) Management

Conversion Rate Optimization

Email Marketing

Online Presence Analysis

SẴN SÀNG HỖ TRỢ
Bạn quan tâm đến dịch vụ tại Làm Social, gửi thông tin về cho các chuyên viên tư vấn của Làm Social, để được hỗ trợ tức thì.

093-812-8947

lienhe@lamsocial.net

Lầu 5, Tòa nhà HD, 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

093-812-89-47

Phòng 503, Lầu 5, Tòa nhà HD, 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Top

Forum seeding đòn đánh vào tâm lý người dùng

Làm Social / Forum Seeding  / Forum seeding đòn đánh vào tâm lý người dùng
p

Forum seeding đòn đánh vào tâm lý người dùng

Trong thời buổi mà internet phát triển như hiện nay, các dự án từ quân sự hay kinh doanh đều có những chú ý đặc biệt về các biện pháp mới, không còn theo cách truyền thống hay cổ điển nữa. Ở đó người ta tập trung nhiều vào các kỹ thuật mới hơn đi sâu vào tâm lý khách hàng. Qua rồi cái thời khi khách hàng chỉ có một sự chọn lựa duy nhất cho các mặt hàng. Ngày nay nhiều sự chọn lựa khác nhau phá thế độc quyền khiến các công ty phải cạnh tranh bằng thức lực khác nhau. Một phương pháp mới của maketing hiện đại đó là forum seeding một kiểu tâm lý chiến trong kinh doanh hiện đại.

marketing-web-ban-hang-online-joomla

Tại sao gọi Forum seeding là tâm lý chiến ?

Về mặt định nghĩa tâm lý chiến khác hẳn với các hình thức chiến tranh khác, nó không nhắm về phá hủy vật chất hay con người, nhưng nhắm về thay đổi tư tưởng con người. Forum seeding dùng khái niệm này để gieo vào công đồng tư tưởng để thay đổi hay lái các suy nghĩ có lợi cho các nhà kinh doanh. Tuy nhiên nó cũng có thể phá hủy một giá trị nào đó khi gieo vào công đồng một giá trị không tốt. Như một cuộc chiến thật sự giữa các doanh nghiệp, các loại tâm lý chiến dưới hình thức forum seeding được đẩy mạnh. Vì tới thời điểm hiện tại. Nó chính là thứ có ảnh hưởng và thay đổi tư tưởng của cộng đồng mạnh nhất.
Không quá khó để nhận ra các vỏ bọc PR dưới danh xưng của các bài Review . Tại sao người ta không lấy thẳng thắng là PR mà thích hình thức review ? Vì khách hàng tin người khác nói về bạn hơn là chính bạn nói về bạn. Tâm lý lan truyền cực mạnh chính là thứ các bài review mang lại và cũng là hình thức tâm lý chiến mà các nhà kinh doanh muốn nắm lấy.

Thông tính mang tính khách quan . Thu thập thông tin khách hàng để điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ • Đanh giá, đo lường được hiệu quả hoạt động truyền thông. Hiệu quả về Mặt chi phí của forum seeding giúp gia tăng khách hàng .

Tiếp cận được chính xác khách hàng mục Tiêu • chi phí thấp • Tăng tỷ lệ nhận biết sản phẩm trên các công cụ tìm kếm Khách hàng.

 

 

})(jQuery)