Làm Social
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có chất lượng tốt. Cánh Cam sẵn sàng đón nhận các yêu cầu hợp tác từ nhà thầu phụ.

Mobile Marketing

Pay Per Click (PPC) Management

Conversion Rate Optimization

Email Marketing

Online Presence Analysis

SẴN SÀNG HỖ TRỢ
Bạn quan tâm đến dịch vụ tại Làm Social, gửi thông tin về cho các chuyên viên tư vấn của Làm Social, để được hỗ trợ tức thì.

093-812-8947

lienhe@lamsocial.net

22/26/30 đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

093-812-89-47

22/26/30 đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

Top

Forum Seeding là cái gì

Forum Seeding là cái gì

Diễn đàn forum nơi người dùng được  gọi là “cư dân mạng” để chia sẻ về cuộc sống, học tập, kinh nghiệm kiến thức. Giống như một phòng trò chuyện, user người dung từ nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống  vào diễn đàn để trò chuyện, thảo luận, tìm kiếm thông tin hoặc đôi khi tranh luận về các vấn đề thời sự tin tức ,sản phẩm . Bằng cách đó có thể sử dụng diễn đàn forum seeding để quảng bá thương hiệu của họ sản phẩm dịch vụ ,viral thông tin . Đó gọi làm forum seeding một loại hình tiếp thị trực tuyến mới.

Những hạt giống ?
Forum Seeding (Tiếp thị trực tuyến Seeding) là một hình thức phổ biến của tiếp thị trực tuyến trên mạng Internet ngày nay. Forum Seeding chỉ đưa hạt giống trên các diễn đàn,forum , blogger… với mục đích để viral thông tin về một sản phẩm mới hay dịch vụ mới của khách hàng thông qua miệng, PR sản phẩm của mình đến với mọi người, cung cấp thông tin sản phẩm và nhận được phản hồi từ người dùng user

Mặt khác, diễn đàn forum seeding có thể được sử dụng để tạo ra một dư luận, một xu hướng, thậm chí gây ảnh hưởng lớn vào ý định của người tiêu dùng.

Các hình thức của Forum Seeding
1 / bài viết: giới thiệu, phân tích, đánh giá khách quan về thương hiệu, sản phẩm, Dịch vụ…

2 / Tạo nội dung thảo luận: tạo ra một kịch bản ngắn thảo luận xoay quanh thương hiệu, sản phẩm; Dịch vụ… Sau đó dẫn theo cuộc thảo luận trong forum tới thông tin của các thương hiệu và sản phẩm ,dịch vụ
Hay tham gia vào các chủ đề có sẵn và bình luận.

Forum Seeding ? Cho những gì ?
-Chú ý: cho các sản phẩm mới mà chỉ xuất hiện hoặc là sẽ xuất hiện trên thị trường.

Thông báo phải được ấn tượng với chính mục tiêu là để thu hút sự chú ý và gây tò mò đối với khách hàng tiềm năng.

Forum Seeding 

-Quan tâm & chia sẻ: tạo đối thoại xung quanh thương hiệu mới dẫn những câu chuyện trong có lợi cho các thương hiệu. Ví dụ, bạn đặt rất nhiều ý kiến về bài viết trong diễn đàn trong một cách nhẹ nhàng và hòa đônf
-Tìm kiếm: nhập từ khóa và xem các bài viết trên trang đầu trang 1 Google bằng cách sử dụng SEO.

Ưu điểm & nhược điểm
– Ưu điểm: Đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Nó có thể được đánh giá và đo lường .Có tác dụng lâu dài mà không phải tốn chi phí
– Nhược điểm:
 Có thể gây tác dụng ngược lại do phản ứng tiêu cực từ người sử dụng, hoặc các đối thủ.
 Cần một lượng lớn nhân viên, thời gian theo dõi và Cập Nhật thường xuyên.


Quá trình thực hiện Forum Seeding

Bước 1: Phân tích và xác định đối tượng mục tiêu.
Bước 2: Lựa chọn phù hợp với diễn đàn, mạng xã hội
Kênh phổ biến cho Forum Seeding: Google trả lời, câu trả lời Yahoo, Facebook, Twitter, Zing Me, Bing…
Bước 3: Chọn nội dung và các hình thức seeding
Bước 4: Thực hiện (đăng ký tài khoản, đăng bài…)
Bước 5: Dự đoán rủi ro – quản lý khủng hoảng:
– Dự đoán phản hồi từ user người dung, chuẩn bị nội dung phản hồi phù hơp
– Xóa đối bình luận, ý kiến của đối thủ
– Xóa các chủ đề (trong trường hợp nhận được thông tin phản hồi xấu)
– Đo lường, đánh giá và điều chỉnh.
– Sử dụng công cụ Google Analytics tính toán lưu lượng truy cập.
– Số lượng bình luận, như, bình chọn, cảm ơn bạn đã bình luận… Đánh giá

Yêu cầu thông tin & ghi chú
Nội dung phải đảm bảo tính khách quan, gần gũi và tuân thủ các xu hướng, tìm kiếm các thói quen của người dùng.
Theo các chủ đề và trả lời các câu hỏi từ các thành viên diễn đàn forum một cách nhanh chóng.
Việc tạo ra một mối quan hệ tốt với các quản trị viên của diễn đàn để có thể để xử lý rủi ro càng nhanh càng tốt (xoá chủ đề, xóa bình luận…).
Có các công cụ thống kê trực quan và chính xác
Phân tích phản ứng của người dùng để đưa ra giải pháp hợp lý.
Seeding  mà không Seeding : người sử dụng ngày hôm nay “thông minh”, nếu không khéo léo khi làm diễn đàn gieo hạt, nó là rất đáng lo ngại. Ngoài ra, các quản trị viên của diễn đàn hầu như “không thích” các sự kiện mà bạn đi đến forum của họ và tự do quảng cáo, nếu bạn không linh hoạt trong forum seeding, bài viết của bạn, ý kiến hoặc thậm chí tài khoản của bạn sẽ cấm sau một ngày.

Forum Seeding
Hiện nay, chúng tôi đang trong giai đoạn Hoa của diễn đàn, nó được coi là một hình thức tiếp thị lan truyền. Việc tạo ra các chủ đề của sản phẩm một cách nhanh chóng trở thành chiến thuật tiếp thị mới mà cũng có thể được xem như một cách thức mới của tiếp thị.

Các cũ nói “Firts thời gian dành cho quảng cáo, không có ai tin tưởng, tiếp tục cho phần thứ hai. Nếu nó không hoạt động, không ngừng làm việc. Quảng cáo 3 sẽ nhận được tốt hơn”.

Và cuối cùng và quan trọng nhất là: “Forum Seeding là không phải Spam”!

Bạn quan tâm và bạn muốn tim hiểu về dịch vụ Forum Seeding ? Hãy gọi ngay hotline 093-812-89-47 hoặc Email Lienhe@lamsocial.net để được tư vấn và báo giá về dịch vụ forum seeding .

})(jQuery)